Giới thiệu & Liên hệ

Xin chào, tôi là Mèo đây! Chào mừng và cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog Mèo Siêu nhân.

 

Về bản thân 

Tên của tôi là Vũ Hải, nhưng bạn bè thường gọi tôi là Mèo – tôi có một tình yêu vô bờ bến đối với loài mèo và động vật nói chung. Tôi sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, và hiện đang là sinh viên năm cuối ở Học viện Quân y.

Trong vài năm qua, tôi may mắn được đi nhiều nơi, gặp được nhiều người với độ tuổi, nền văn hoá và trình độ học vấn khác nhau; mỗi người tôi gặp thường mang đến một câu chuyện để kể, và nhờ đó giúp tôi có được nhiều bài học đáng giá để hình thành những quan điểm sống của riêng mình. Tôi yêu thích làm việc với con người và yêu thích việc mang lại những trải nghiệm giá trị cho người khác.

Vì sao tôi viết blog

Tôi tin rằng, giá trị của con người được định hình thông qua những điều tốt đẹp mà chúng ta mang lại cho những người khác bằng việc sẻ chia. Bên cạnh những thứ có thể học được trong sách vở, những bài học mang tính cá nhân thường đa dạng và gần gũi hơn rất nhiều. Chúng ta có thể biết rất nhiều thông tin về một đất nước, nhưng chỉ có thể thật sự hiểu khi chính mình tiếp xúc với nền văn hoá và con người ở nơi đó. Công việc trước đây cho phép tôi thường xuyên gặp gỡ và làm việc với những người đến từ nhiều nước khác nhau, và tôi hiểu về sự đa dạng văn hoá từ những câu chuyện có thật mà họ kể lại.

Tương tự như vậy, trong blog này, tôi muốn chia sẻ về việc học tập, du lịch, công việc, phát triển cá nhân, sức khoẻ, bài học đến từ các mối quan hệ – những điều tôi đã trải qua và giúp tôi trưởng thành hơn trong cuộc sống. Là người hướng nội, trước đây tôi thường viết trên sổ tay cá nhân và chỉ một vài lần trên Facebook. Nhưng chính những phản hồi tích cực từ bạn bè trên Facebook rằng những chia sẻ của tôi giúp ích được cho họ đã cho tôi động lực để hiện thực hoá trang blog Mèo Siêu nhân. Dù vậy, tôi biết rằng mình chưa hoàn hảo và còn rất nhiều điều cần học hỏi.

Tôi tin rằng sẻ chia là một điều tuyệt vời và có sức mạnh lớn – và vì thế mỗi người chúng ta luôn có thể trở thành “siêu nhân” của một ai đó, vào một thời điểm nào đó.

 

Mèo.

Hãy theo dõi blog và liên hệ với tôi qua Facebook, Instagram hoặc Email nhé.

Tôi rất mong được kết nối với bạn – “Sharing is caring”.

Leave a comment